พักเบรกต้องลอง GClub Slot เล่นเพื่อพักสมองแล้วกลับไปทำงานคุณภาพต่อ

GClub Slot

ทำงานในห้องสตูดิโอทั้งวันมันก็ต้องมีพักกันบ้าง ผมทำงานเป็นซาวด์เอ็นจิเนียในสตูเล็กๆ ของผมเองรับมิกซ์เสียงให้กับคนอื่นๆ ไปเรื่อยๆ มันก็ต้องใช้หูในการทำงานค่อนข้างหนักมาก เวลาว่างๆ ไม่มีงานเข้ามาเราก็ต้องฝึกฝนตัวเองด้วยการหัดฟังเสียงต่างๆ ดังนั้นมันก็ต้องมีพักหูกันบ้างไม่ใช่ว่าจะให้ฟังตลอดเกิดหูพังขึ้นมาก็จบเลยนะอาชีพนี้สำหรับผม แล้วจะไปทำมาหากินอะไรได้อีก ไม่ได้มีวิชาติดตัวเก่งๆ หลายด้านที่ทำได้ก็แค่เรื่องนี้แหละที่ทำแล้วมีความสุขแล้วก็ทำได้ดีในระดับหนึ่ง

ผมก็เลยเลือกจะพักตอนทำงานอย่างผมทำงานติดต่อกัน 4 ชั่วโมง – 6 ชั่วโมง ผมก็จะพักสัก 15 นาทีหาอะไรอย่างอื่นทำที่ไม่ทำให้เราคิดถึงเรื่องาน แล้วก็ไม่ได้ใช้งานหูหนักขนาดนั้น โดยปรกติว่างๆ ผมก็จะงีบสัก 15 นาทีไม่ก็เอา GClub Slot ออกมาเล่นเดี๋ยวนี้เกมพนันออนไลน์มันเล่นบนมือถือได้กันหมดแล้วนะ นั่นแหละมันก็สะดวกสบายดีเอาไว้เล่นช่วงพักเบรก

บางวันก็ได้เงินมากินข้าวเย็นฟรีๆ เลยนะนี่แหละข้อดีของมันเล่นแล้วได้เงินจริงๆ ไม่มีโกง หลังจากพักเบรกได้สัก 15-20 นาทีผมก็กลับไปทำงานต่อทำอะไรแบนี้มันจะช่วยให้สมองเรารีแล็กซ์แล้วมันจะทำให้เราคิดงาน ผลงานเราออกมาดีมากกว่าอัดๆ ทำไปให้เสร็จตัวงานมันจะไม่ค่อยมีคุณภาพ คือถ้าไม่จำเป็นผมจะไม่ทำงานอะไรแบบนั้นเด็ดขาดที่รีบๆ อัดๆ ให้มันจบให้ได้เร็วที่สุดผมต้องการให้งานที่ผ่านมือผมไปโอเคสำหรับลูกค้าทุกครั้ง